Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp mà Kiến trúc N8 sẽ giới thiệu cho bạn đọc trong bài viết này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp đẹp hiện đại.

Thiết kế và thi công nội thất nhà chung cư cao cấp không đơn giản chỉ là trang trí những vật dụng, đồ đạc theo sở thích mà quan trọng hơn hết là bài trí sao cho hợp lý đảm bảo những yếu tố phong thuỷ, thẩm mỹ và thuận lợi cho việc sử dụng. Mọi không gian nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp,… phải được tận dụng tối đa mọi không gian và khoảng trống để tạo ra nên vẻ đẹp hài hoà, tối ưu về công năng.

thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp

Không gian phòng khách được thiết kế gọn gàng với bộ bàn ghế đệm với những chiếc gối tựa êm ái và nhỏ nhắn, là nơi cả gia đình ngồi tụ họp. Đối diện với bộ bàn ghế là chiếc kệ tivi giúp các thành viên trong gia đình vừa có thể ngồi trò chuyện vừa thưởng thức các chương trình sau những giờ phút căng thẳng. Bên cạnh bộ bàn ghế nổi bật với chiếc đèn mang nét cổ điển, màu vàng đồng càng làm cho căn phòng thêm sang trọng.

Ngoài ra nội thất phòng khách còn được trang trí bằng hệ thống đèn âm trần tạo nên không gian hài hoà và ấn tượng khi bước vào căn phòng.

thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp 3

thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp 2

Nội thất phòng bếp được thiết kế đặc trưng với chiếc tủ bếp hiện đại với chất liệu gỗ cao cấp nhiều ngăn tủ giúp việc chứa đựng các vật dụng nấu ăn trở nên dễ dàng và tiện dụng. Khoảng giữa phòng bếp được đặt thêm bộ bàn ghế ăn gọn gàng và chắc chắn với tone màu hài hòa với tổng thể không gian. Phía trên là trần thạch cao và được bố trí đèn âm trần được sắp đặt hợp lý giúp cho bữa ăn của gia đình thêm ấm cúng và sang trọng.

thiết kế nội thất chung cư sang trọng

nội thất chung cư cao cấp đẹp

nội thất nhà chung cư cao cấp

thiết kế chung cư cao cấp

Hệ thống đèn treo ấn tượng và hiện đại

nội thất chung cư cao cấp

Phòng ngủ trong dự án này bao gồm có 3 phòng: phòng ngủ bố mẹ và phòng ngủ của con cái. Với mỗi không gian nội thất phòng ngủ đều được KTS sáng tạo và thiết kế phù hợp với ý tưởng và nhu cầu của từng thành viên nhưng đều mang phong cách nội thất sang trọng, đẳng cấp.

nội thất chung cư cao cấp 2

thiết kế nội thất chung cư cao cấp

thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3

Phòng tắm cá nhân quan trọng là yếu tố thẩm mỹ và nét độc đáo thể hiện được cá tính của chủ nhân. Với mẫu gạch ốp tường cá tính kết hợp với màu trắng sứ của bồn tắm càng làm cho không gian thêm thanh lịch và đầy thư giãn.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp 4

thiết kế nội thất vệ sinh chung cư cao cấp 5

thiết kế nội thất vệ sinh chung cư cao cấp 5

thiết kế nội thất vệ sinh chung cư cao cấp 6

thiết kế nội thất vệ sinh chung cư cao cấp 6

2. Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp.

Không gian phòng khách được thiết kế sang trọng, độc đáo với những tông màu trầm ấm. Cách sắp xếp và lựa chọn nội thất phù hợp, tạo điểm nhấn bằng những đồ trang trí xinh xắn như chiếc đèn treo, ghế tựa khiến ngôi nhà thêm cuốn hút.

thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp 4

thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp 5

thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp 6

thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp 7

thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp 9

Kiểu dáng bàn ăn không quá cầu kỳ nhưng lại ghi điểm nhờ vẻ tinh tế, gọn nhẹ và sang trọng. Những chiếc ghế ăn khung sắt tạo nên độ chắc chắn, có khả năng chịu lực khá tốt. Tông màu xám hòa cùng ánh nắng bên ngoài khiến căn hộ trở nên thu hút.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3

thiết kế nội thất chung cư cao cấp 5

thiết kế nội thất chung cư cao cấp 6

Hệ sàn nâng bồn tắm thiết kế tạo hình khối mang tới cho phòng tắm vẻ đẹp sang trọng tinh tế.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp 7

thiết kế nội thất chung cư cao cấp 8

Không gian được thiết kế vô cùng sang trọng với chất liệu đá cho sàn và gạch ốp tường.

Nếu quý bạn đọc đang lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư cao cấp sang trọng, chuyên nghiệp tại Hà Nội thì Kiến trúc N8 chính là lựa chọn đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Mặc dù là đơn vị trẻ nhưng chúng tôi tự tin có kinh nghiệm dày dặn trong tư vấn nội thất chung cư cao cấp đẹp tại Hà Nội với dịch vụ hoàn hảo trọn gói và uy tín đã tạo nên thương hiệu trên thị trường.

Là đơn vị hàng đầu về dịch vụ thiết kế nội thất chung cư cao cấp, ở mỗi công trình, Kiến trúc N8 luôn thực hiện với tâm huyết, trách nhiệm cao và chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm lâu dài. Nếu như quý vị đang có ý tưởng xây dựng không gian sống cho căn hộ chung cư của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng thực hiện giấc mơ của bạn.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC N8 VIỆT NAM

ĐC: Số 10/8 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 0967 699 600

Email: kientrucN8@gmail.com

Website: https://kientrucn8.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *